4 Loại máy hút mụn mini cầm tay tốt (dùng trong Spa)

Giới thiệu 4 loại máy hút mụn mini cầm tay tốt. Các thiết bị được đánh giá cao từ chuyên gia như Bayoka (Nhật Bản), Aoberst (Đức),…Các máy hút mụn đầu đen, da chết được thẩm mỹ viện, Spa tin dùng.

Quá khó để biết được máy hút mụn mini nào tốt trên internet. Nếu tìm trên Tiki, Shoppe cũng có tới cả trăm thiết bị, đủ mức giá. Đã thế, các máy này đều có điểm đánh giá cao. Nhưng mua về dùng thì kết quả lại không tốt.

Xem lại bài: Đánh giá độ hiệu quả của máy hút mụn 150k của mình ở trước nè.

Không can tâm, nên hôm qua (6/6) mình đã xuống nhà chị gái mở thẩm mỹ viện ở Ninh Bình để xem máy hút mụn mini dưới đó.

Sau khi dùng thử 2 loại cầm tay và xem 2 loại làm cho khách. Mình thấy chúng hút mụn đầu đen tốt, khả năng làm sạch sâu khác hẳn máy rẻ tiền.

Dưới đây mình sẽ điểm lại tên của 2 máy hút mụn mini tốt đó. À nhưng, giá bán các máy hút mụn này khá max đấy. Cái Bayoka XM210 của Nhật với Aoberst (Đức) trên quanh 600k. Còn thằng Lescolton L719 (nội địa Đài) hay Panasonic thì hơn 1 trịu.

Top 4 máy hút mụn cầm tay mini tốt (được dùng ở Spa)

1. Bayoka XM210: Máy hút mụn phun sương tốt của Nhật

Máy hút mụn phun sương Bayoka XM210

Xem trên Shopee

Máy hút mụn chuyên dùng trong Spa. Hút được mụn cám, giữ ẩm và làm sáng da mặt

Có ngoại hình khá xấu và cồng kềnh nhưng khả năng hút mụn của Bayoka XM210 cực tốt và chuyên nghiệp.

Nguồn gốc

XM210 được sản xuất tại Việt Nam, dựa trên dây truyền công nghệ của Nhật Bản do chính hãng Bayoka cung cấp. Cái này cũng khá yên tâm, vì tiêu chuẩn sản xuất của Nhật rất khắt khe. Hơn thế làm tại Việt Nam cũng giúp giá máy giảm đi đáng kể.

Công suất lớn giúp XM210 hút sạch mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám. Cặn dầu và bụi bẩn bám trên mặt cũng được máy hút sạch sẽ.

Máy có thêm 1 ống phun sương. Cái này bạn đổ nước vào sau đó cắm vô máy rồi xịt lên mặt trước và sau khi hút. Hơi nước ẩm sẽ thấm vào lỗ chân lông giúp da mặt sáng bóng và không bị khô.

Lưu ý: Máy chạy hơi ồn, nó tương đương với âm thanh của một chiếc quạt điều hòa.

Có kích thước nhỏ, nhưng để hút mụn với XM210 bạn cần có 1 người hỗ trợ, sử dụng 1 mình hơi khó đó.

2. Lescolton L719: Máy hút mụn cầm tay đa chức năng (Hàng nội địa Đài)

lescolton l719

Do là hàng xách tay nội địa, giá bán cao nên rất ít người biết tới Lescolton L719. Tuy nhiên, trong các spa, thẩm mỹ viện thì đây là loại máy hút mụn cầm tay phổ biến – rất được ưa chuộng.

Ngoài khả năng hút mụn hiệu quả. Máy còn đi kèm nhiều chức năng giúp cải thiện da tổn thương do môi trường tác động như: búa rung, chăm sóc nóng – lạnh, ánh sáng sinh học.

Theo mình tìm hiểu: công nghệ búa rung, chăm sóc nóng – lạnh giúp cải thiện tình trạng lão hóa, da mặt khô nẻ, chân chim, giúp da đàn hồi tốt hơn.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng 350gr cầm tay dễ dàng.

Ngoại hình Lescolton cũng rất thu hút, có màn hình hiển thị thông số pin, chế độ mode, lực hút. Trên thân máy cũng có các nút bấm giúp thao tác dễ dàng.

Tuy nhiên giá bán từ 1,3 triệu – 1,4 triệu khá cao với đại đa số thu nhập người Việt.

3. Aoberst: Máy hút mụn trứng cá tốt nhất

aoberst pc z01

Aoberst là dòng máy hút mụn trứng cá được nhập khẩu chính hãng từ Đức.

Lực hút thằng này khá mạnh, có thể hút hết nhân mụn trứng cá trên mặt.

Máy cầm trên tay dễ dàng nhờ thiết kế uống cong. Khi hoạt động cũng không gây ra nhiều tiếng ồn. Mình để ở chế độ đèn đỏ cao nhất nhưng chỉ nghe thấy è è của mô tơ chạy.

Aoberst có 4 đầu hút chính:

  • Đầu hút Ovan: Có tác dụng loại bỏ mụn trứng cá và mụn đầu đen. Đầu hút này được sử dụng ở hốc mắt, mũi, tai, khóe miệng.
  • Đầu hút tròn nhỏ: Tẩy tế bào chết cho toàn khuôn mặt.
  • Đầu hút tròn to 1: Sử dụng cho mụn đầu đen khó lấy hoặc mụn bọc.
  • Đầu hút tròn to 2: Dùng cho vùng cằm để loại bỏ mụn đầu đen và mụn nội tiết.

Ngoài ra, khi mua Aoberst bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Máy được cấp chứng nhận của FDA Hoa Kỳ trước khi tung ra thị trường.

4. Panasonic EH2513P: Máy hút mụn mini chuyên nghiệp

panasonic eh2513p

EH2513P là máy hút mụn mini của Panasonic. Cái này chị mình mua để dùng thử cho bà ấy chứ không làm cho khách.

Máy hút mụn này cho mình 2 điều thú vị:

Đầu tiên làm mình ấn tượng là thiết kế của EH2513P. Nếu nhìn qua, bạn còn tưởng đây là một chai kem dưỡng ẩm chứ không phải máy hút mụn. Kích thước của máy cũng nhỏ gọn, có thể dễ dàng dùng bằng 1 tay.

Thứ 2 là khả năng hút của máy. Chị mình đã thử dùng 1 quả trứng luộc để xem lực hút của EH2513P có an toàn cho da hay không. Và kết quả là “Bất ngờ, ngơ ngác đến ngỡ ngàng”

may hut mun mini panasonic

Lực hút của EH2513P không làm rách trứng luộc

Điều này chứng tỏ máy hút mụn mini Panasonic EH2513P có thể dùng tốt cho làn da nhạy cảm.

Một số điểm mạnh của máy khác:

  • Khả năng hút mụn tốt, lực hút an toàn với làn da.
  • Phù hợp với những chị em có làn da dầu, tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Kích thích tuần hoàn lưu thông máu, từ đó thúc đẩy sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Giá tham khảo: 880.000 đồng.

Các tiêu chí để mua máy hút mụn mini

Phần cuối bài viết là chia sẻ về một vài lưu ý khi chọn mua máy hút mụn mini.

Bạn có thể dựa vào đây để chọn cho mình thiết bị tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Nắm rõ mục đích sử dụng: Lựa chọn máy hút mụn phù hợp với làn da, để tránh khiến da bị tổn thương, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Thiết kế, kiểu dáng tiện lợi: Các bạn nên ưu tiên sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn để dễ mang theo khi đi công tác hay du lịch. Ngoài ra, nên chọn sản phẩm có chất liệu an toàn như nhựa ABS, PP.

Chọn loại máy dùng pin sạc điện: Máy hút mụn mini tốt sử dụng pin sạc có kết nối cổng USB. Đồng thời, pin có dung lượng lớn có thể sử dụng trong thời gian dài.

Chọn đầu hút mụn: Đầu hút tròn to dùng cho mụn đầu đen, đầu hút nhỏ dùng cho da nhạy cảm. Còn nếu muốn nâng cơ thì các bạn dùng đầu hút dạng ống hoặc bầu dục.

Công suất máy hút mụn mạnh: Sản phẩm nên có chế độ điều chỉnh công suất. Nếu da khô hoặc dầu thì dùng công suất trung bình đến mạnh. Còn da nhạy cảm thì dùng mức công suất nhỏ.

Giá bán: Nên cân nhắc kỹ về tài chính trước khi mua. Không nên mua những sản phẩm quá rẻ vì không đảm bảo hiệu quả. Tốt nhất nên mua những sản phẩm trên 200.000 đồng.

Xem kỹ xuất xứ, nguồn gốc của máy hút mụn: Lựa chọn cơ sở bán hàng chính hãng, có chế độ bảo hành tốt.

Tổng kết

Trên đây là chia sẻ về danh sách 4 máy hút mụn mini cầm tay mình cho là tốt. Trong đó sản phẩm mình thích nhất là Bayoka XM210 và EH2513P của Panasonic. Đây là 2 dòng máy hút mụn mini có thể phun sương làm ẩm. Nó làm da sáng và bóng hơn sau khi sử dụng.

Các thiết bị mình đã được dùng thử và xem chúng làm việc ngay tại Spa của chị. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo hiệu quả nhé. Cảm ơn đã theo dõi !

Theo Banggia24h.com

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Anh
Trần Hải Anh

Biên tập viên sức khỏe sắc đẹp có hơn 6 năm kinh nghiệm. Trước khi làm việc tại Banggia24h, tôi từng tham gia sản xuất nội dung cho các website của các thẩm mỹ viện tại Hà Nội.

banggia24h
Logo