Top 6 nồi chiên không dầu của Đức loại tốt

Giới thiệu 6 nồi chiên không dầu của Đức. Các nồi chiên không dầu tốt đến từ thương hiệu của Đức như: Rapido, Hafele, Bosch, Steba, Klarstenin và Severin.

Đức nổi tiếng là thị trường khắt khe, yêu cầu cao về chất lượng và độ an toàn. Chính vì thế, nồi chiên không dầu của Đức luôn có ưu điểm: chất lượng tốt, độ tin cậy cao, thiết kế đẹp, không ọp ẹp, hay có mùi nhựa như các sản phẩm bình dân khác. Kéo xuống để tìm hiểu chi tiết về nồi chiên không dầu Đức trong nội dung dưới đây.

nồi chiên không dầu của Đức

Tổng quan về nồi chiên không dầu của Đức

Nồi chiên không dầu Đức là sản phẩm đến từ các thương hiệu: Rapido, Hafele, Bosch, Steba, Klarstenin, Gourmetmaxx, Kuchen và Severin,…… Các sản phẩm được sản xuất cho thị trường Đức nên đòi hỏi chất lượng và độ an toàn rất cao.

Tại Việt Nam, nồi chiên không dầu của Đức được phân phối dưới 2 hình thức: Hàng chính hãng và xách tay nội địa:

Hàng chính hãng: có nồi chiên không dầu Rapido, Hafele, Klarstein, Kuchen, Severin và Steba. Đây là các thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Đức.

Trừ Rapido, Kuchen và Hafele sản xuất tại Trung Quốc, các thương hiệu còn lại đều là hàng “Design hoặc Made in Germany“, đạt tiêu chuẩn châu Âu trước khi xuất xưởng. Chính vì thế, mua các sản phẩm này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành, bảo đảm an toàn khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu xách tay nội địa Đức: Có Bosch, Gourmetmaxx, Siliver crest, Emerio. Đây là những hãng nội địa Đức không quá nổi tiếng tại Việt Nam.Vì là hàng xách tay nên khi trục trặc rất khó bảo hành hay đổi trả.

Nồi chiên không dầu của Đức có tốt không?

Nồi chiên không dầu Đức được đánh giá tốt về độ bền, ít hỏng vặt, thiết kế chắc chắn và lớp chống dính Ceramic cao cấp.

Thiết kế sang trọng, cứng cáp: Sang trọng, cứng cáp là những ưu điểm dễ nhận thấy nhất của nồi chiên không dầu đến từ Đức.

nồi chiên không dầu của Đức

Tuy không hào nhoáng, như nồi chiên không dầu nội địa Trung, nhưng nồi chiên không dầu Đức vẫn lôi cuốn với vẻ chỉn chu của mình. Lớp sơn đen kết hợp màu xám tại cảm giác đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Màu sơn đen còn cho mình cảm giác giống trên các mẫu xe cao cấp của Mercedes.

Một ưu điểm nữa của nồi chiên đức là vẻ cứng cáp. Sản phẩm sử dụng vật liệu cao cấp, có lớp vỏ bên ngoài dày, khi sờ vào cho cảm giác rất chắc chắn. Nếu vuốt vào các điểm khớp nối, bạn cũng không thấy cấn hoặc gờ, thể hiện sự tỉ mỉ trong gia công của nhà sản xuất.

Lớp chống dính Ceramic siêu bền: Nói về lớp chống dính, nồi chiên không dầu Đức xếp nhất hiện nay. Các khay chiên được phủ lớp chống dính Ceramic cao cấp, có độ bền lên tới 10 năm. Lớp này khó bong tróc, nổ lốp như lớp chống dính của nồi Lock&Lock của Hàn Quốc (3 – 6 tháng).

Xem thêm: Nồi chiên không dầu Hàn Quốc có tốt không

khay nồi chiên không dầu của Đức
Khay chống dính ceramic trên nồi chiên không dầu Rapido Đức

Tính năng và công nghệ hiện đại: Halogen, Rapid Air và Turbo Fan là công nghệ chiên nướng hiện đại, được sử dụng trên nồi chiên không dầu của Đức. Nó giúp giảm 80 – 90% lượng dầu mỡ, cho phép thực phẩm chín nhanh, giữ hương vị tự nhiên của món ăn.

Độ bền cao: Nồi chiên không dầu Đức sản xuất trên dây truyền kỹ thuật hiện đại, phải trải qua nhiều bài test nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường.

Tiết kiệm chi phí: Nồi chiên Đức có độ bên cao, hoạt động ổn định. Khi sử dụng ít gây ra lỗi nên bạn sẽ tiết kiệm được chi phí bảo trì, thay mới trong quá trình sử dụng.

Những sai lầm khi nghĩ về nồi chiên không dầu Đức

Nồi chiên không dầu Đức có giá cao

Giá cao có, nhưng vẫn có nồi chiên không dầu Đức giá rẻ, như sản phẩm của Rapido từ 1tr – 2tr cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, để tiết kiệm vài triệu, bạn phải đánh cược bằng độ bền và chất lượng sản phẩm không tốt.

Chính vì thế, nếu sử dụng thường xuyên, mình khuyên bạn nên đầu tư một chiếc nồi chiên không dầu Đức giá 2 – 3 triệu là tốt nhất. Nếu dư giả hơn thì chọn loại 3 – 5 triệu, tuỳ vào tình hình tài chính gia đình

Dùng nồi chiên không dầu Đức thì không cần lật nấu

Không phải đâu nhé, 90% nồi chiên không dầu hiện nay đều phải trở lật khi nấu. Mặc dù các hãng đều quảng cáo chín đều 2 mặt nhưng thực tế chỉ có một số loại nồi của Philips (Hà Lan), Kalite (Úc) hay Klarstein (của Đức) mới không cần trở lật.

Nếu muốn chín đều 2 mặt, các bạn cần phải thường xuyên quan sát, kiểm tra thực phẩm và trở lật trong khi nấu.

Nồi chiên không dầu Đức sẽ được sản xuất tại Đức

Không phải tất cả nồi chiên không dầu của Đức đều được sản xuất tại Đức. Điển hình như một số thương hiệu Đức như Rapido, Hafele sản xuất tại Trung Quốc, Việt Nam hoặc Thái Lan.

Về chất lượng, cũng sẽ có sự chênh lệch giữa nồi nội địa Đức là nồi cho thị trường châu Á.

Top 6 nồi chiên không dầu Đức bán chính hãng tại Việt Nam

1. Nồi chiên không dầu thương hiệu Đức Rapido

Rapido là thương hiệu nồi chiên không dầu của Đức, gia nhập vào Việt Nam từ năm 2015.

Đa số sản phẩm của Rapido được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc và Việt Nam, theo tiêu chuẩn châu Âu. Chính vì thế, bạn sẽ thấy giá bán nồi chiên không dầu Rapido luôn rẻ hơn các nồi thương hiệu Đức khác.

Thông tin về nồi chiên không dầu Rapido Đức

Nguồn gốcThương hiệu Đức
Sản xuất:Trung Quốc, Việt Nam
Phân phối:Chính hãng tại Việt Nam
Giá bán: 1.200.000đ – 4.200.000đ
Bảo hành chính hãng:12 tháng

Đánh giá

Nồi chiên không dầu do Rapido sản xuất có thiết kế đơn giản, phần vỏ làm từ nhựa ABS chịu được nhiệt cao. Bên ngoài được sơn đen và bạc giúp hạn chế bám bẩn và dấu vân tay.

Các nồi chiên mới của Rapido được phát triển thêm lưới khuấy, tháo rời. Có thể làm các món ăn cần khuấy như lạc rang rất tiện lợi.

Ngoài công nghệ chiên Rapid Air, thương hiệu Đức còn tích hợp thêm công nghệ hiện đại như Đèn Halogen, Inverter giúp nồi: gia nhiệt nhanh, ngắt nhiệt đúng lúc, hỗ trợ món ăn chín đều không cháy khét, và tiết kiệm 50% điện tiêu thụ.

Gợi ý sử dụng, bạn chỉ nên chọn nồi Rapido 4l hoặc 5L. Tránh xa dòng RAF 6.5L bởi độ hoàn thiện kém, nhiệt yếu, bị chê rất nhiều.

2. Nồi chiên không dầu Hafele (Đức)

Hafele là thương hiệu của Đức, gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1998. Dòng nồi chiên không dầu của Hafele nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chắc chắn. Thiết kế tinh tế, khi kết hợp vỏ nhựa – inox, bảng điều khiển kính cảm ứng cực nhạy nên được người tiêu dùng yêu thích.

Ngoài ra, độ an toàn các sản phẩm nồi chiên không dầu Hafele cũng được đánh giá tốt, nồi có thể tự ngắt khi quá nhiệt.

Tuy nhiên, số lượng sản phẩm thương hiệu không đa dạng, Hafele chỉ có 3 – 4 model nồi chiên không dầu cho khách hàng lựa chọn.

Nguồn gốc:Thương hiệu Đức
Sản xuất:Trung Quốc
Phân phối:Chính hãng tại Việt Nam
Số lượng Model:3 hoặc 4
Tầm giá: 2 triệu – 4 triệu
Bảo hành:Chính hãng 1 năm

3. Nồi chiên không dầu thiết kế tại Đức – Klarstein (khuyên dùng)

Đây là thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng tại Đức. Các sản phẩm của Kalarstein, trong đó có nồi chiên không dầu đều được thiết kế tại Berlin – công hoà liên bang Đức, chứ không phải Trung Quốc hay một nước nào khác. Trên mỗi vỏ hộp sản phẩm Klarstein đều có mã vạch – mã QR, để check chính xác nguồn gốc sản phẩm.

noi chien khong dau klarstein duc

Ngoài thiết kế và chất lượng tốt, điểm nổi bật của Klarstein còn là công nghệ quay giúp món ăn chín đều 2 mặt mà không cần trở lật.

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Klarstein còn được ứng dụng công nghệ chiên nướng hiện đại của Đức như: Công nghệ Aero Vital 3D (dùng khí đối lưu 3 chiều làm chín thức ăn) và công nghệ đèn Halogen (giúp tăng nhanh nhiệt độ của nồi).

Còn một số ưu điểm khác như:

  • Chất lượng hoàn thiện cao với inox
  • Nồi không có mùi nhựa hôi, vỏ ngoài không nóng.
  • Hoạt động êm, không quá ồn.
  • Thời gian nấu nhanh tầm 20 – 25 phút mọt món ăn.
  • Tiết kiệm điện;
Nguồn gốc:Thương hiệu Đức
Sản xuất:Đức
Phân phối:Chính hãng tại Việt Nam
Tầm giá: 3 triệu – 5 triệu
Bảo hành:Chính hãng 12 tháng
Hỗ trợ đổi mới trong 5 – 10 ngày

4. Nồi chiên không dầu Steba Đức

Steba là thương hiệu nồi chiên không dầu của Đức, ra đời từ năm 1919 nên chất lượng và độ uy tín không cần bàn cãi. Nồi trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại, thiết kế đơn giản chỉn chu và vô cùng bền tốt.

Sản phẩm Steba dùng công nghệ làm nóng Hot Air kết hợp với Turbo Fan giúp thực phẩm chính đều và nhanh hơn.

Thương hiệu:Đức
Sản xuất:Đức hoặc Trung Quốc
Giá tham khảo:3,5 triệu – 5,9 triệu
Phân phốiChính hãng tại Việt Nam
Bảo hành: 24 tháng
Lỗi 1 đổi 1 trong 3 ngày

5. Nồi chiên không dầu Kuchen của Đức

Sản phẩm Kuchen thiết kế theo dạng nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng. Sản phẩm có xuất sứ từ Đức, và phân phối chính hãng tại Việt Nam từ năm 2021.

Điểm mạnh của nồi chiên không dầu Kuchen là thiết kế sang trọng, với vỏ inox phù hợp với mọi loại không gian bếp. Dung tích 12L giúp nồi chiên Kuchen phù hợp cho gia đình từ 3 – 8 người. Công suất 1800W với nhiệt độ 230 độ giúp nấu nhanh các món ăn.

Kuchen có thể chiên vàng 2 mặt thực phẩm mà không cần trở lật. Tích hợp 10 chế độ nấu ăn cài đặt sẵn có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ thời gian không giới hạn.

Thương hiệu:Đức
Sản xuất tại:Trung Quốc
Phân phối:Hàng chính hãng
Tầm giá5.2 triệu
Bảo hànhChính hãng 24 tháng

6. Nồi chiên không dầu Severin

Severin là thương hiệu đồ gia dụng số 1 của Đức. Sản phẩm Severin có mặt tại hơn 80 quốc gia trong đó bao gồm cả Việt Nam. Trong đó, Dòng nồi chiên không dàu Severin được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao. Khi dùng phần vỏ không bị nóng như sản phẩm bình dân khác.

Điểm nổi bật khác:

  • Giỏ chiên dung tích lớn 5L;
  • Khoá an toàn,
  • Công suất 2000W làm chính nhanh chóng
  • Tích hợp 8 chế độ nấu;
  • Chức năng ghi nhớ nhiệt độ và thời gian
  • Công nghệ khí nòng Hot Air.
  • Dễ vệ sinh.
Thương hiệu:Đức
Sản xuất tạiĐức (thị trường châu Âu)
Trung Quốc (thị trường châu Á)
Phân phối:Hàng chính hãng
Bảo hành chính hãng1 năm
Tầm giá3 triệu – 4 triệu

Trên đây là tất cả các thông tin về nồi chiên không dầu của Đức do Banggia24h chia sẻ. Hy vọng, qua bài viết này, bạn có thêm các thông tin bổ ích, hỗ trợ cho việc lựa chọn của mình.

4.5/5 - (2 bình chọn)
Nguyễn Thiện Luân
Nguyễn Thiện Luân

Nguyễn Thiện Luân là quản lý và điều hành trên banggia24h. Luân có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, là chuyên gia thị trường các mặt hàng máy làm đẹp, thiết bị chăm sóc sức khỏe.

banggia24h
Logo